Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Phát hiện thêm thông tin vụ nữ sinh gốc Việt mất tích

Các nhà điều tra ở hạt Alameda, Mỹ đã tìm thấy thêm thông tin ở khu vực phát hiện một xác chết nghi là của nữ sinh gốc Việt Michelle Le.
Theo KGO-TV, cảnh sát tìm thấy thêm thông tin ở khu vực thi thể này được phát hiện, khi họ rà soát một khu vực khác hôm chủ nhật (18/9). Tuy nhiên, giới chức không cung cấp thêm chi tiết và chưa rõ những thông tin đó liên quan như thế nào đến vụ điều tra.
Phát hiện thêm thông tin vụ nữ sinh gốc Việt mất tích
Cảnh sát vừa tìm thấy thêm thông tin tại hiện trường một xác chết nghi của Le được tìm thấy.
Los Angeles Times cho hay, nhân viên điều tra của hạt Alameda sẽ xác định xem liệu thi thể phân hủy được tìm thấy ở một con đường mòn bẩn thỉu hôm thứ 7 (17/9) có phải là của Le hay không trong 2 tuần tới. Thi thể này được thành viên của tổ chức tìm kiếm gồm gia đình nạn nhân và những người tình nguyện phát hiện lúc 10h30 sáng (giờ địa phương). Đây là đợt tìm kiếm thứ 8, với phần thưởng tăng lên 100.000 USD cho ai tìm thấy thi thể cô nữ sinh.
Marc Klass, người có con gái Polly bị bắt cóc và bị giết năm 1993, hiện đang giúp gia đình Le thực hiện việc tìm kiếm, cho biết: “Chúng tôi luôn có một mục tiêu, đó là giúp gia đình tìm ra Michelle. Nếu đó là thi thể của cô ấy, thì nỗ lực của chúng tôi cuối cùng cũng thành công”.
Phát hiện thêm thông tin vụ nữ sinh gốc Việt mất tích
Nữ sinh Michelle Le mất tích ngày 27/5/2011. (Ảnh: michellelemissing.com)
Theo một quan chức của cảnh sát hạt Alameda, các nhà điều tra đang kiểm tra thi thể được tìm thấy trong khu vực bụi cây rậm rạp gần đường Pleasanton Sunol và đường Verona. Vì thi thể bị phân hủy quá nặng, các nhà điều tra thậm chí còn chưa xác định đươc đó là nam nay nữ.
Giselle Esteban, một người bạn học cũ của Le, đã bị bắt tuần trước vì bị tình nghi liên quan đến sự mất tích của Le. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More