Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Cảnh sát nổ súng quét “sới” bạc lớn nhất Thanh Hoá

- Chuyên mụcTin tức|Sự kiện hàng ngày |
Sau tiếng súng nổ, cả trăm cảnh sát có vũ trang đã ập vào bao vây ráp sới bạc. Hàng chục con bạc hoảng loạn dẫm đạp lên nhau chạy trốn về phía cánh đồng. Nhiều tên liều mạng bơi qua sông tẩu thoát.

Hơn 8 giờ sáng ngày 12/10, lực lượng Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệt xoá thành công “sới” bạc chuyên nghiệp quy mô lớn do đối tượng Nguyễn Ngọc Chinh (SN 1969) trú tại thôn Trường Sơn, xã Quảng Thịnh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa làm chủ.

 Ảnh minh họa
 Người dân hiều kỳ bao vây khu vực quanh sới bạc

Tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ gần 350 triệu đồng tiền mặt, hàng chục điện thoại di động, nhiều xe gắn máy và rất nhiều hung khí sát thương nguy hiểm.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, vào thời điểm trên, người dân trong thôn Trường Sơn bỗng hốt hoảng khi nghe nhiều tiếng súng nổ liên thanh tại khu vực gần cầu Quán Nam (thuộc địa bàn xã Quảng Thịnh, huyện Quảng Xương). Tiếp sau đó, hàng chục cảnh sát có trang bị vũ khí từ nhiều ngả đường đã ập tới bao vây toàn bộ khu nhà của tên Nguyễn Ngọc Chinh nằm trên cánh đồng thôn Trường Sơn, xã Quảng Thịnh. Có báo động, nhiều con bạc từ trong sới bỏ chạy tán loạn.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, đây là một “sới” bạc hoạt động chuyên nghiệp từ nhiều năm nay. Các đối tượng đến đánh bạc từ nhiều địa phương khác nhau trong tỉnh Thanh Hóa nhưng chủ yếu là Thành phố Thanh Hoá.

 Ảnh minh họa
 Đối tượng Nguyễn Ngọc Chinh bị bắt cùng 35 con bạc có mặt trong sới

Quanh sới bạc được bố trí các chốt canh gác nhiều vòng từ trong ra ngoài, đường dẫn vào khu trang trại có điểm đánh bạc chỉ có một con đường duy nhất men theo bờ sông nông giang. Khi lực lượng Công an ập vào, các đối tượng bảo kê đã dùng súng và hung khí chống trả và gọi điện thoại thông báo cho các con bạc tháo chạy. Nhiều đối tượng đã bỏ chạy ra cánh đồng và bơi qua sông tẩu tán tang vật và tẩu thoát.

Sau nhiều giờ truy quét, đến 13 giờ cùng ngày, Cảnh sát đã bắt giữ 36 đối tượng (gồm 22 nam và 14 nữ) di lý bằng xe chuyên dụng về trụ sở Cơ quan điều tra.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đang tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án đánh bạc được cho là có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại tỉnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More