Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Không được gặp người yêu, nam thanh niên tự thiêu

Bị bố mẹ người yêu ngăn cấm chuyện tình cảm vì lý do hai gia đình xa nhau. Nhân lúc gia đình người yêu ngủ say, nam thanh niên đã mang xăng leo men bờ rào lên tầng thượng nhà người yêu để tự thiêu mình. Khoảng 1h sáng ngày 23/10, người dân thôn Chuông, xã Duy Minh, huyện Duy Tiên hốt hoảng khi phát hiện có lửa cháy cùng mùi khét bốc ra từ trên tầng thượng nhà hàng xóm. Rất đông người dân đã nhanh chóng đến cứu hỏa và giật mình khi nhận ra một nam thanh niên đang dùng xăng tự thiêu đốt mình. Hiện trường nơi nam thanh niên tự thiêu mình Theo một số hàng xóm cho biết, đêm ngày 22/10, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) là người yêu của chị T.T. H , trú tại thôn Chuông, xã Duy Minh, Duy Tiên đến chơi thì bị bố mẹ người yêu ngăn cấm và không cho gặp nhau với lý do là hai gia đình xa nhau, hai tỉnh khác nhau. Sau gần một buổi tối tìm đủ mọi cách không được gặp mặt người yêu, nam thanh niên này đã viết lại một lá thư “định mệnh” rồi mang xăng quyết định kết liễu mình tại sân thượng nhà người yêu. Khi mọi người phát hiện thì nam thanh niên đang bị ngọn lửa thiêu cháy, rất đông người dân đã đến dập lửa và đưa nạn nhân đến bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Tuy nhiên do vết bỏng quá nặng, nên nạn nhân đã tử vong sau đó. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More