Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Mẹ và 2 con chết thảm tại nhà

Khi vào lay con dâu dậy đi tìm chồng, bà Chuy thấy con chết từ bao giờ, hai đứa cháu bên cạnh cũng đã không còn thở.
Khoảng 4h30 ngày 21/9, gia đình bà Chuy ở xã Hoa Sơn, Ứng Hoà, Hà Nội phát hiện con dâu là Đặng Thị Ngát (SN 1983), hai con của chị Ngát là Nguyễn Mạnh Dũng (SN 2007) và Nguyễn Phú Minh (SN 2009) nằm chết trên giường.
Mẹ và 2 con chết thảm tại nhà
Ngôi nhà phủ đầy tang tóc.
Hiện tại, Nguyễn Văn Mạnh (SN 1978), chồng và cha của các nạn nhân đang được cơ quan điều tra triệu tập để điều tra nguyên nhân.
Vợ chồng và 2 con của Mạnh sống ngoài Ba La, Hà Đông. Cả nhà Mạnh về thăm bố mẹ thì xảy ra chuyện. Buổi tối xảy ra vụ án, Mạnh có dấu hiệu bị thần kinh nên bố mẹ thay nhau canh không cho Mạnh đi đâu. Thế nhưng, theo bà Chuy, khoảng lúc 4h sáng, bà tỉnh dậy thì không thấy con trai ở trong nhà. Bà Chuy ra lay con dâu và nói: “Con dậy xem chồng con đi đâu?” thì phát hiện chị Ngát đã chết cứng tự bao giờ. Hoảng hồn, bà kêu cứu. Sau đó thì anh Mạnh cũng có mặt ở nhà.
Trước năm 2005, Mạnh hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu bị thần kinh. Sau đó, anh Mạnh có đi xuất khẩu lao động bên Malaysia rồi bị ốm, không làm việc được nên đã phải về nước. Và từ đó đến nay anh có dấu hiệu bị thần kinh.
Theo thông tin từ một người dân, lúc hơn 3h sáng, anh Mạnh có sang đập cửa nhà ông xã đội trưởng cách nhà bố mẹ anh một nhà. Lúc đó, anh Mạnh có nói: “Anh sang nhà em không thì người ta đập chết vợ con em”. Vì biết anh Mạnh có dấu hiệu bị thần kinh nên ông này đã không sang, rồi tới khi bà Chuy kêu ầm ĩ mới hoảng hốt biết sự việc.
Vụ việc đang được điều tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More