Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Tự xưng công an để chống đối cảnh sát, tấn công nhà báo

Vi phạm luật giao thông, bị kiểm tra hành chính, đối tượng tự xưng mình là cảnh sát hình sự, đe dọa lực lượng 141 và thẳng chân đạp tung máy ảnh của phóng viên đang làm nhiệm vụ.Khoảng 22h15 ngày 18/9, tổ công tác đặc biệt số 2, Công an Hà Nội, khi đang làm nhiệm vụ tại đường Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, phát hiện một người đàn ông ngồi trên xe SH không BKS và không đội mũ bảo hiểm, lưu thông trên đường nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, người đàn ông này không xuất trình được giấy tờ nên tổ công tác đã lập biên bản giữ chiếc xe.

Người vi phạm giao thông xưng là cảnh sát hình sự tại hiện trường kiểm tra vi phạm. Ảnh: VTC.

Tuy nhiên, không những không chấp hành, người này còn tự xưng là cảnh sát hình sự và có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Trong khi tổ công tác đang lập biên bản, anh này gọi nhiều cuộc điện thoại cho người quen. Lúc sau, có một người đàn ông đi ô-tô tới rồi gọi điện cho bạn và nói “mang đồ lên chém hết chúng nó”. Kiểm tra chiếc ô-tô, cảnh sát thu giữ được chiếc tuýp sắt dài gần 1m. Chủ xe lý giải vì hay đi làm xa nên trang bị để phòng thân.

Khi lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ thì xuất hiện thêm một thanh niên với dáng vẻ hung hăng. Thấy phóng viên đang tác nghiệp, anh ta liền dùng chân đá vào máy quay phim khiến cảnh sát phải can thiệp. Trong lúc cảnh sát khống chế thanh niên này, chủ chiếc ô-tô hô lớn “công an đánh người”. Kẻ hung hăng đá vào máy quay phim của phóng viên được xác định là Trương Mạnh Hà, 27 tuổi, ở P.Mai Dịch. Hà đang công tác trong lực lượng công an. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


http://www.tinmoi.vn/tu-xung-cong-an-de-chong-doi-canh-sat-tan-cong-nha-bao-09590759.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More