Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Nhật ký chiến tích tình dục của đại gia

Sở hữu lắm tiền nhiều của và địa vị cao trong xã hội dường như là chưa đủ, nhiều đại gia còn dấn thân vào cuộc phiêu lưu trên giường tình để chứng tỏ "bản lĩnh đàn ông" số 1 của mình.
Một đêm 8 người tình
Dù nổi tiếng với các vụ bê bối sex nhưng nếu không phải do chính miệng đại gia truyền thông, đồng thời là Thủ tướng Italy Berlusconi thú nhận thì không ai có thể tin rằng, ở tuổi 74, ông lại có thể ân ái với 8 cô gái chỉ trong một đêm.
Theo tờ Telegraph, người Italy có câu, nếu "yêu" vào đêm giao thừa, bạn sẽ có thể làm chuyện đó cả năm và ông Berlusconi đã không bỏ lỡ "điều may mắn" đó.
Ngay sau khi “hành sự” vào đêm giao thừa năm 2009 ấy, ông Berlusconi hồ hởi gọi điện cho doanh nhân cũng là nhà môi giới gái gọi Giampaolo Tarantini để khoe khoang về bản lĩnh đàn ông của mình. Tuy nhiên, thật không may cho ông là cuộc điện thoại đó đã bị ghi lại.
Trong đoạn băng, đại gia truyền thông Italy phấn khởi nói: “Đêm qua, tôi đã có một hàng dài đợi bên ngoài cửa nhà. Tất cả là 11 người và tôi chỉ chăm sóc được 8 trong số họ. Sáng nay, tôi cảm thấy tuyệt vời. Tôi hài lòng với khả năng chịu đựng của mình”.
Ông Berlusconi tự hào khoe rằng mình có thể lên giường với 8 cô gái trong một đêm.
Ngoài ra, những đoạn thu âm được còn tiết lộ, ông Berlusconi yêu cầu Tarantini “điều đến nhà” cho ngài một ngôi sao truyền hình thật đẹp để ngài “quên đi một tuần tồi tệ, nhức hết cả đầu”, sau các cuộc gặp với Giáo hoàng Benedict, Thủ tướng Pháp Nicolas Sarkozy, Thủ tướng Anh Gordon Brown và Thủ tướng Đức Angela Merkel với tư cách người đứng đầu Chính phủ Italy.
Tuy nhiên, Telegraph nêu rõ, dù cần gấp các cô gái để giải trí nhưng ông Berlusconi cũng vẫn rất kỹ tính trong việc chọn lựa đối tác. “Vì ngoại hình khiêm tốn nên ông ta không muốn các cô gái quá cao đến phục vụ mình”, tờ báo nhấn mạnh.
Vụ bại lộ về bản lĩnh đàn ông này của ông Berlusconi dường như là một minh chứng cho kết quả điều tra mới đây của các công tố viên Mỹ, theo đó, ít nhất 30 phụ nữ, trong đó có những người đến từ Nam Mỹ, Đông Âu và nhiều người là gái mại dâm được mời đến "mua vui" cho Thủ tướng. Đổi lại, họ nhận được tiền và nhiều quà tặng.
‘Chiến tích’ với 500 phụ nữ
Không tự hào khoe khoang như ông Berlusconi, Wang Cheng, một lãnh đạo ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc chọn cách viết nhật ký để điểm lại “chiến tích” của mình.
Vụ việc vỡ lở khi phu nhân của ông Wang phát hiện ra file nhật ký của đức phu quân trên máy tính cá nhân. Trong cuốn nhật ký ghi rõ những vụ nhận hối lộ và chi tiết các cuộc “mây mưa”. Không chỉ lưu lại “bằng chứng” trên các văn bản với bút danh Wang Cheng, quan chức này còn lưu trữ các đoạn clip sex trong ổ cứng di động, trong đó ông là một trong hai nhân vật chính.
Theo nội dung của cuốn nhật ký, ông Wang đặt mục tiêu lên giường với ít nhất 56 phụ nữ trong một năm và luôn duy trì hai người tình. Ông Wang tự hào viết, ông ta từng lên giường với ít nhất 500 phụ nữ và có quan hệ đủ rộng để đạt được mục đích quan hệ tình dục với khoảng 800 người.
Để thực hiện kế hoạch của mình, quan chức này dự định nhận hối lộ 100.000 NDT (15.746 USD), bằng khoảng 5 lần mức lương của một quan chức nhà nước. Ông thậm chí lên kế hoạch cụ thể cho những năm tiếp theo. Theo toan tính của ông Wang, trong một vài năm tới, tiền đồ của ông sẽ sáng lạng. Điều đó có nghĩa vị trí cao hơn trong công việc sẽ giúp ông có nhiều tiền hơn cho các cuộc “lên đỉnh”.
Gọi bốn gái bán hoa liên tục
“Sung sức” không kém hai đại gia trên, Công tước xứ Westminster - Gerald Cavendish Grosvenor, người đàn ông giàu nhất nước Anh cũng là khách hàng thường xuyên của một đường dây gái gọi nước ngoài.
Theo tờ News of the World, người giàu thứ 46 trên thế giới theo đánh giá của tạp chí Forbes này đã thuê liên tục bốn cô gái của đường dây gái gọi cao cấp có tên Câu lạc bộ Hoàng đế ở New York trong bốn tuần.
Công tước xứ Gerald Cavendish Grosvenor gọi đặt hàng gái gọi liên tục. Ảnh minh họa.
Trong các tài liệu của toà án ở New York, nhiều thông tin xác định Công tước xứ Westminster là “khách hàng số 6” của đường dây gái gọi này.
“Khách hàng số 6 đã hưởng lạc với một gái điếm có tên là Astrid ở London. Ngay sau khi lên giường với Astrid, ông ta lập tức gọi điện cho Câu lạc bộ Hoàng đế để thuê một cô gái khác cho lần vui vẻ trong tuần tiếp theo”, News of the World nhấn mạnh.
Mục tiêu lên giường cùng 100 gái đồng trinh
Khác biệt hoàn toàn với những kẻ lắm tiền nhiều của khác, Ngô Thiên Hỉ, một doanh nhân thành đạt với hàng loạt công ty, tập đoàn lớn nhỏ trong ngành thực phẩm ở khắp Trung Quốc lại “phiêu lưu trên giường” với rất nhiều cô gái để… có thêm nhiều tiền của.
Cuộc phiêu lưu của Thiên Hỉ bắt đầu khi một thầy bói nói với ông rằng, nếu ông ta quan hệ được với 100 cô gái đồng trinh thì con đường sự nghiệp sẽ luôn suôn sẻ và ngày một giàu có.
Nghe theo lời thầy bói, để kéo dài thời gian hưởng lộc, người đàn ông 61 tuổi này quyết duy trì tiền tài và tuổi thọ của mình bằng cách "lấy âm bổ dương".
Ngô Thiên Hỉ đã cho xây dựng hẳn một khu nhà dạng nhà nghỉ hai tầng để hắn làm việc và thực hiện kế hoạch đồi bại của mình.
Quyết tâm lên giường với đủ 100 cô gái còn trinh của Thiên Hỉ được thể hiện rõ ở việc thiết kế phòng nghỉ của hắn trong căn nhà hai tầng này. Trong khi tầng 1 có vẻ nghiêm túc với các bàn làm việc và máy tính thì ở tầng 2, Thiên Hỉ bố trí hai chiếc giường, một lớn, một nhỏ.
Theo lời khai của người chăn dắt các cô gái cho Thiên Hỉ, bất kể ngày hay đêm, cứ lừa được cô gái nào là hắn ta lập tức hành sự. Đôi lúc có nhiều cô gái sẵn sàng cùng một lúc, hắn ta sẽ quan hệ với một cô trên chiếc giường lớn còn chiếc giường nhỏ để cho các cô gái nằm xếp hàng chờ đến lượt.
Và cứ như vậy kế hoạch cưỡng bức nữ sinh của tên tỷ phú lắm tiền nhiều của này được thực hiện. Tuy nhiên, không lâu sau khi bắt đầu kế hoạch, hắn bị bắt và con số nạn nhân của Thiên Hỉ dừng lại ở 20 nữ sinh, trong đó, nạn nhân nhỏ nhất là 12 tuổi và lớn nhất là 16 tuổi.
http://www.tinmoi.vn/nhat-ky-chien-tich-tinh-duc-cua-dai-gia-09590477.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More