Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Truy tìm danh tính xác chết không đầu

Chiếc đầu của người xấu số được tìm thấy cách nơi phát hiện phần thân khoảng 100km, trước đó phần tứ chi của người này đã được người dân chôn cất.
Công an hai tỉnh Phú Thọ và thành phố Hà Nội đang khẩn trương tiến hành các biện pháp giám định gen trước khi đưa ra kết luận chiếc đầu được tìm thấy trưa ngày 17/9 ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ với phần thi thể không chân tay, không đầu được tìm thấy ở xã Phương Độ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, có phải là một.


Cơ quan công an đang lấy mẫu xương để giám định.

Sáng 16/9, một số người dân ở xã Phương Độ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội, trong lúc đi làm đồng, phát hiện một xác người chỉ còn phần mình, nổi lên ở sát mép sông Hồng, liền báo cơ quan Công an. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định xác chết là nam giới bị mất đầu, 2 chân và 2 tay...

Trong khi lực lượng chức năng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ thì trưa ngày hôm sau Công an thành phố Hà Nội nhận được thông tin có một chiếc đầu người được người dân ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ tìm thấy khi dạt vào bãi bồi giữa sông nên đã đem tới nghĩa trang xã Vụ Cầu, chôn cất. Nơi phát hiện chiếc đầu cách nơi người dân phát hiện thi thể người xấu số khoảng 100km. Cơ quan điều tra đã thu mẫu xương để tiến hành trưng cầu giám định gien, xác định phần thân tìm thấy ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội, và phần đầu tìm thấy ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ có phải là một hay không.

Theo phán đoán khả năng vụ án xảy ra ở địa bàn tỉnh Yên Bái, sau khi hung thủ chia xác nạn nhân đã mang ra sông Hồng phi tang.

Vụ việc gây xôn xao dự luận địa phương, đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.
http://www.tinmoi.vn/truy-tim-danh-tinh-xac-chet-khong-dau-09590735.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More