Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Phát hiện phần chân của xác chết không đầu

 
 
Một công nhân khai thác cát đã phát hiện một phần chân người đang trong giai đoạn phân hủy trôi dạt trên sông Hồng thuộc địa phận phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Khoảng 15h30 ngày 20/9, một công nhân làm việc tại bãi khai thác cát ven sông Hồng của gia đình bà K.T.C ở Yên Thịnh, phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây đã phát hiện đoạn chân người nổi trên mặt nước. Viện khoa học hình sự - Bộ Công an, Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội và Công an thị xã Sơn Tây đã tổ chức khám nghiệm phần thi thể vừa được phát hiện. Kết quả ban đầu xác định đây là phần chân trái (chỉ gồm ống đồng và bàn chân) đang trong giai đoạn phân hủy, có nhiều đặc điểm trùng khớp với xác chết được phát hiện tại Phương Độ, Phúc Thọ, Hà Nội.

Trước đó, ngày 16/9, một số người dân đã phát hiện 1 xác chết ở mép sông Hồng thuộc địa phận cụm 2, xã Phương Độ, huyện Phúc Thọ. Qua khám nghiệm, Công an huyện Phúc Thọ đã xác định xác chết là nam giới bị cắt đầu, cắt 2 chân, cắt 2 tay. Đến 12h00 ngày 17/9, Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội phối hợp với CAH Phúc Thọ và Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện thêm phần đầu nghi thuộc về xác chết tại xã Vụ Cầu, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

CATP Hà Nội đang phối hợp cùng CATX Sơn Tây tổ chức khám nghiệm, xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc.

  http://www.tinmoi.vn/phat-hien-phan-chan-cua-xac-chet-khong-dau-09591367.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More